Darwinbox Blog - HR Technology | HR Trends | HR Tips

ผู้ซื้อระบบ HCM ได้ออกความเห็นแล้ว - Darwinbox ยังคงเป็นตัวเลือกแรกที่ลูกค้าเลือกใน เอเชีย แปซิฟิก

Written by Sushma Nagendran | 30 August, 2023 5:58:55 AM Z

DDarwinbox ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้ให้บริการ Cloud HCM Suite ยอดนิยมสำหรับองค์กรที่มีพนักงานมากกว่า 1,000 รายในองค์กรสำหรับปี 2023 จากรายงานของ Gartner Peer Insights "Voice of the Customer" (VoC) Darwinbox ได้รับคะแนนสูงถึง 4.7 จาก 5 ซึ่งถือว่าเป็นคะแนนสูงสุดในการจัดอันดับของ Gartner Peer Insights นำหน้าผู้จำหน่ายรายอื่นs.  

บุคลากรทุกคนนั้นมีเอกลักษณ์ที่มีความเฉพาะตัว และทุกคนในโลกของการทำงานนั้นมีความต้องการ ความชอบ และความต้องการในที่ทำงานที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้วแนวคิดที่ว่าทุกอย่างเข้ากับทุกคนนั้นจะใช้ไม่ได้ผล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพูดถึงบริการด้านทรัพยากรบุคคล เครื่องมือเทคโนโลยี HR ทั่วไปสำหรับพนักงานที่มาจากประเทศอื่นๆนั้นอาจจะใช้ไม่ได้ผล  

Darwinbox ก่อตั้งขึ้นเพื่อที่จะแก้ไขกับช่องว่างในตลาดตอนนี้ เพื่อสร้างแพลตฟอร์ม HRMS ที่ปรับแต่งได้และยืดหยุ่น โดยคำนึงถึงความแตกต่างของวัฒนธรรมการทำงานทุกประเภท และทำให้บริษัทต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนประสบการณ์ส่วนบุคคลสำหรับพนักงานทุกคน 

ความพยายามได้รับผลตอบแทน เราได้รับการตรวจสอบและการสนับสนุนที่ดีที่สุดเท่าที่เรามองหาได้  

Darwinbox เป็นผู้ให้บริการด้าน HCM เพียงรายเดียวที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Asia Pacific Customers’ Choice ในการรายงานของ Gartner - Voice of the Customer ผู้ให้บริการ Cloud HCM Suite ยอดนิยมสำหรับองค์กรที่มีพนักงานมากกว่า 1,000 รายในองค์กร 

Gartner Peer Insights คือแพลตฟอร์มการรีวิวและให้คะแนนลูกค้าสำหรับผู้มีอำนาจในการตัดสินใจด้านซอฟต์แวร์และบริการระดับองค์กร และรีวิวที่ทุกคนจะสามารถมองเห็นจะต้องผ่านกระบวนการตรวจสอบและกลั่นกรองอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพของการทำงาน โดยที่ลูกค้าประมาณ ลูกค้าประมาณ 127 รายจากภูมิภาคและอุตสาหกรรมต่างๆ แสดงความคิดเห็นกับเรา 

Darwinbox ได้รับคะแนน 4.7 จากคะแนน 5 และคะแนน 'ความเต็มใจที่จะแนะนำ' 94% จากลูกค้า Darwinbox ได้รับคะแนน 'เต็มใจที่จะแนะนำ' สูงสุดในบรรดาผู้ขาย HCM 11 อันดับแรก  

'นี่คือสิ่งที่ได้รับการยอมรับ:  

  • Darwinbox เป็น HCM เจ้าเดียวที่ลูกค้าเลือกในเอเชียแปซิฟิก  

นี้คือข้อพิสูจน์ถึงความจริงที่ว่ามีเทคโนโลยี HR ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความแตกต่างในท้องถิ่นและความต้องการที่แตกต่างในเอเชีย แปซิฟิก และ Darwinbox เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดที่ตอบสนองความต้องการนี้

Darwinbox มาพร้อมกับความรู้เชิงลึกและกว้างขวางเกี่ยวกับวัฒนธรรมการทำงานในประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลก และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมการทำงานประเภทใดก็ได้สำหรับบริษัทที่ดำเนินงานในส่วนต่างๆ ของโลก 

  • HCM ที่ได้รับคะแนนสูงสุด (4.7/5) ร่วมกับผู้เล่นรุ่นเก่า เช่น SAP, Oracle  

สถาปัตยกรรมทางเทคนิคของ Darwinbox ซึ่งสร้างขึ้นบน GraphDB และ Kubernetes ทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่คล่องตัวซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า  

ความคาดหวังของพนักงานมีวิวัฒนาการและตอนนี้มีความจำเป็นมากขึ้นสำหรับบริษัทต่างๆ ในการมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวให้กับพนักงาน เทคโนโลยีด้านทรัพยากรบุคคลที่สร้างขึ้นเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและปรับแต่งได้นั้นเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในโลกการทำงานยุคใหม่ 

  •  #1 โซลูชัน HCM ที่แนะนำสำหรับองค์กรมากกว่า 1,000 แห่ง 

Darwinbox เป็นที่รักขององค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วโลก Darwinbox มีลูกค้าหลายรายซึ่งมีพนักงานมากกว่า 10,000 คน พิสูจน์ให้เห็นว่า Darwinbox มีสิ่งที่จะจัดการกับความต้องการด้านทรัพยากรบุคคลขององค์กรขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อนซึ่งมีข้อกำหนดที่หลากหลายและไม่เหมือนใคร  

รูปแบบพื้นฐานของการรับรู้นี้คืออะไร? 

มี 4 เสาหลักในการประเมินสำหรับการรับรู้ถึงทางเลือกของลูกค้าที่เป็นที่ต้องการ สิ่งเหล่านี้ให้ภาพรวมของความสามารถของผลิตภัณฑ์และกระบวนการนำแพลตฟอร์มไปสู่ลูกค้าและผู้ใช้ปลายทาง นี่คือคะแนนที่เราได้รับในปีนี้:  

ความสามารถของผลิตภัณฑ์ – 4.6/5  

ประสบการณ์การขาย – 4.7/5  

ประสบการณ์การใช้งาน – 4.7/5  

ประสบการณ์การสนับสนุน  – 4.5/5 

ในปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ของเราได้พัฒนาและเติบโตอย่างมาก  

อย่างแรก, Darwinbox นั้นได้ทำการร่วมมือทางธุรกิจกับ Microsoft เพื่อร่วมกันสร้างนวัตกรรมที่จะกำหนดอนาคตของการทำงาน ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในตลาด HCM ระดับโลกt

เรายังริเริ่ม การเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับ MS Team เพื่อนำระบบการทำงานของ HR เข้าสู่กระบวนการทำงาน ทุกวันนี้ทีม HR มีเป้าหมายเพื่อให้พนักงานได้รับประวบการณ์ที่มีความราบรื่นในการทำงานมากขึ้นและรวมระบบ HR เข้ากับขั้นตอนการทำงานในทุกๆวัน ตอนนี้ระบบของ Darwinbox ได้รวมอยู่ในระบบของ MS Teams เพื่อให้พนักงานสามารถจัดการกับงานของพวกเขาได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพบนแอป MS Teams ไม่ว่าจะเป็นการเข้าถึงข้อมูลหรือทำงานให้เสร็จ เช่น การเข้างาน พนักงานก็สามารถจัดการได้ในแอปเดียว 

เพื่อสามารถตอบระบกับความต้องการของระบบการวิเคราะห์ที่เพิ่มขึ้น เราได้ เปิดตัวระบบ Darwinbox Atlas เครื่องมือการรายงานและการวิเคราะห์แบบครบวงจรที่จะให้ทุกสิ่งที่จำเป็นแก่คุณในการค้นหาข้อมูลเชิงลึกที่ไม่ซ้ำใคร ดำเนินการได้ และขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจทางธุรกิจ

ขอบคุณลูกค้าที่รัก! 

เรามีความอ่อนน้อมถ่อมตนและรู้สึกขอบคุณสำหรับการยอมรับนี้ และมุ่งมั่นที่จะบรรลุเหตุการณ์สำคัญที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมร่วมกับคุณและเพื่อคุณ เราไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้หากไม่มีคุณ! ขอบคุณที่เป็นผู้สนับสนุนที่ยอดเยี่ยมในพันธกิจของเราทุกปี

หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับสิ่งใดหรือเพียงแค่ต้องการทักทาย โปรดส่งอีเมลไปที่ founders@darwinbox.com หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา กำหนดเวลาการสาธิตวันนี้!